mobile
TƯ VẤN
0918957535 Mr Nguyên
0965113613 Mrs Thảo

CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN : Tư vấn  - 0918957535 Mr Phạm Khôi Nguyên - 0965113613 Mrs Nguyễn Thị Diệu Thảo

 Tư Vấn

0918957535 Mr Phạm Khôi Nguyên

0965113613 Mrs Nguyễn Thị Diệu Thảo


Bảng Báo Giá Nhôm Gân Chống Trượt tháng 1/2020

Việc báo giá nhôm gân chống trượt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố do vậy để có được mức giá tốt nhất khi mua, người tiêu dùng nên tham khảo nhiều nơi và tìm hiểu về nhà phân phối mà mình định mua để có thể vừa mua được sản phẩm nhôm gân chống trượt chất lượng, giá cả hợp lí, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

nhom_gan_chong_truot__hn_5

Sản Xuất Nhôm Gân Chống Trượt

Trên thị trường hiện nay, báo giá nhôm gân chống trượt tháng 1/ 2020 có sự dao động giữa các nhà phân phối. Để nhận được báo giá tốt nhất thì khâu đàm phán bao giờ cũng là quan trọng nhất. Vì thế nếu bạn là nhà thầu xây dựng lớn và đang có nhu cầu mua nhôm gân chống trượt với số lượng lớn, chất lượng tốt, giá thành rẻ thì bên cạnh việc nghiên cứu kỹ thị trường thì kĩ năng đàm phán cũng mang lại những lợi ích không nhỏ.

Nhom-gan-chong-truotNhôm Chống Trượt - Nhôm Gân

Xem thêm: Tham khảo bảng báo giá nhôm gân chống trượt đủ kích cỡ

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá nhôm gân chống trượt

  • Đặc điểm kỹ thuật

+ Độ dày: Nhôm gân chống trượt có độ dày tiêu chuẩn với nhiều mẫu mã, kích thược khác nhau gồm dày 1,5 mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm…

+ Chiều dài: 2000mm, 2400mm, 3000mm, 6000mm….

+ Chiều ngang: 1000mm, 1200mm, 1300mm, 1500mm, 3000mm …

Lưu ý: Những thông số kĩ thuật này có thể được thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu mong muốn của khách hàng.

  • Ứng dụng

Nhôm gân chống trượt là loại vật liệu nhẹ và có khả năng kháng lại các tác động từ môi trường bên ngoài, khả năng chống trượt tốt nên được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống:

+ Dùng để lót sàn hay trang trí cho các phương tiện xe cộ (xe tải, xe đông lạnh, xe bus, hộp chứa đồ cho xe container…)

+ Chống trượt, lót sàn, chống trượt kho lạnh, cầu thang, cabin… trên các phương tiện hoạt động trên biển.

+ Thảm chống trượt trong các công trình kiến trúc như trung tâm mua sắm, thang máy, trang trí, decor indoor and outdoor.

baogianhomchongtruott0201

+ Do có khả năng kháng được axit, hóa chất nên nhôm gân chống trượt còn được ứng dụng chống trượt hay trang trí trong các nhà máy hóa chất, thực phẩm, chế biến thủy sản, y tế, dược…

+ Ngoài ra nhôm gân còn ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác của đời sống dân dụng, công nghiệp tới quân sự…

  • Nhà phân phối

Cơ sở phân phối ảnh hưởng không nhỏ đến báo giá nhôm gân chống trượt. Với những địa chỉ kinh doanh uy tín thì sản phẩm không những đảm bảo chất lượng mà giá thành có thể mắc hơn chút. Nhưng không vì thế mà các bạn ham rẻ mà bỏ qua những nhà phôi phối uy tín, chất lượng.

nhom_gan_chong_truot__hn_4

Nhôm Gân Chống Trượt Hoàn Nguyên

 

Bảng giá nhôm gân chống trượt uy tín nhất Tp.Hồ Chí Minh

Bảng báo giá nhôm gân chống trượt uy tín sẽ được cung cấp bởi những cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp và chất lượng. Giá thành được niêm yết công khai và cập nhật liên tục. Với hơn 16 năm hoạt động trong ngành nhôm, CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN không ngừng lớn mạnh và vươn xa, không chỉ đáp ứng nhu cầu của trong nước mà còn xuất khẩu nhôm đi nước ngoài. Không chỉ vậy, với lượng tồn kho lớn, HOÀN NGUYÊN sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lớn của mọi công trình. Vì thế lựa chọn mua nhôm gân chống trượt ở CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành.

baogianhomchongtruott0202

Xem thêm: Những ứng dụng nổi bật của nhôm hợp kim 6061

Khi có nhu cầu cần mua nhôm gân chống trượt, các bạn hãy liên hệ với HOÀN NGUYÊN theo địa chỉ dưới đây để nhận được báo giá nhôm gân chống trượt được cập nhật mới nhất với nhiều ưu đãi lớn. Với uy tín, chất lượng đã được người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao, CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN đã trở thành người bạn đồng hành, tin cậy trên mọi chặng đường.

nhom_gan_chong_truot_hn_1

Nhôm Gân Chống Trượt

 

CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN chính là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Khi cần mua sản phẩm , nhôm tấm, nhôm cuộn, nhôm hợp kim, nhôm gân chống trượt hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Quý khách sẽ được tư vấn và giao hàng tận nơi nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀN NGUYÊN

  • Hội sở: 404 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: E4/52 Quốc Lộ 1A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0286.686.4394 -0906.855.882 - 0918.957.535
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

Chân thành cám ơn Quý khách !

 
Đang truy cập: 2     Trong ngày: 53     Trong tuần: 342    Lượt truy cập: 305212
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ